Tuesday, 17/09/2024 | 03:02
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Xuân Liên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tiểu học thị trấn Nghi Xuân tổ chức hoạt động trải nghiệm bằng Tiếng Anh

Lễ hội Tiếng Anh được nhà trường tổ chức gồm 2 phần. Phần một là sân khấu hoá qua các vở kịch giới thiệu về ngôi trường, về các hoạt động CLB, hay biểu diễn võ thuật, hát dân ca bằng Tiếng Anh, nhảy múa các điệu Babylon, chachacha, Faded; biểu diễn thời trang tái chế…
28
29

Phần 2 trải nghiệm của học sinh theo từng khối lớp, cụ thể như: Khối 1 các em tô màu hình vẽ và nói các từ bằng Tiếng Anh; Khối 2 các em tham gia trò chơi ghép hình Tiếng Anh với từ cho sẵn; Khối 3 các em làm bưu thiếp tặng người thân; Khối 4 các em thể hiện khả năng đọc viết nói qua việc viết bài văn về gia đình, thầy cô giáo, mái trường mến yêu với thời gian 20 phút; Khối 5 các em vẽ tranh theo nhóm về đề tài gia đình, du lịch, lễ hội, mái trường. Sau khi các em hoàn thành tranh vẽ, đại diện nhóm lên thuyết trình nội dung về bức tranh của nhóm mình.

Lễ hội trải nghiệm Tiếng Anh là một loại hình hoạt động giúp các em phát huy được năng lực, tư duy sáng tạo, khả năng trình bày quan điểm và giao tiếp Tiếng Anh của bản thân một cách tích cực, tự nhiên và chủ động.


Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 4
Tất cả : 3.733

Sự kiện Sự kiện