Tuesday, 17/09/2024 | 03:10
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Xuân Liên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Mô hình cổng trường An toàn giao thông trường tiểu học Thị trấn Nghi Xuân

   Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thị trấn Nghi Xuân phối hợp với liên đội trường Tiểu học Thị trấn tổ chức các hoạt động "Cổng trường An toàn giao thông" và kẻ vạch sơn để xe cho phụ huynh đón các em học sinh tiểu học đảm bảo an toàn, trật tự, văn minh. Bên cạnh đó, tạo được tính nghiêm túc, kỷ luật và lan toả cho các em cũng như phụ huynh khi đón đưa trẻ đến trường. 
3
   Sau khi triển khai mô hình “cổng trường an toàn giao thông”, cảnh tượng ùn tắc giao thông trước cổng trường được cải thiện đáng kể. Trường đã bố trí giãn giờ tan học của các khối, phân công giáo viên chủ nhiệm và giáo viên bộ môn dạy tiết học cuối hướng dẫn học sinh xếp thành 2 hàng, khi tan học đi theo hướng đường của cổng trường. 
123
4

   Mô hình “Cổng trường an toàn giao thông” không chỉ nhằm nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ, đảm bảo an toàn cho học sinh mà còn đặt mục tiêu lấy học sinh làm đối tượng tuyên truyền kiến thức an toàn giao thông, nâng cao nhận thức chấp hành Luật Giao thông cho phụ huynh, thầy cô giáo và học sinh nhà trường. Thể hiện được nếp sống văn minh trên địa bàn nói riêng và cộng đồng nói chung./.
Tin, ảnh: Đức Anh

Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 4
Tất cả : 3.733

Sự kiện Sự kiện